Đing Đang Ơi với slogan “something familiar, but not quite the same” là thương hiệu kế thừa những bản sắc và tính cách của ĐING ĐANG, tạo ra một bản thể mới mẻ, sôi nổi và trẻ trung, vẫn giữ nguyên trường phái “The Fun Theory” trong cách thể hiện của thương hiệu. ĐING ĐANG ƠI hướng đến tính ứng dụng cao hơn trong đời sống sinh hoạt thường nhật, đặt yếu tố thoải mái là điểm nhấn khác biệt.

 

Về cái tên “Đing Đang Ơi”

ĐING ĐANG là tiếng chuông ngân dài, tượng trưng cho những giá trị, nét đẹp của truyền thống, hoài niệm được kế thừa và phát triển trong suốt chiều dài từ quá khứ đến hiện tại; là tiếng chuông vang vọng mang theo hoài bão hướng mình ra biển lớn, đem “chuông đi đánh xứ người”, mang trí tuệ Việt đi khắp năm Châu.

 

Bản sắc
Thừa hưởng và phát triển bản sắc văn hoá dưới cá tính đương đại và trẻ trung.

Sự khác biệt
Cá tính, độc bản, ngẫu hứng, linh hoạt.

 

Giao hòa
Có sự kết nối, kế thừa và phát huy giữa sự Khác biệt (tính cá thể) và Bản sắc (tính cộng đồng).

Edit Content

YẾM

 

Áo Yếm được ĐING ĐANG ƠI kế thừa từ nét đẹp văn hoá, nhưng tiết chế kiểu cách, họa tiết, đẩy nhiều yếu tố đương đại tươi trẻ và tính ứng dụng cao.

Edit Content

READY-TO-WEAR

Trang phục xuống phố của Nam Phương Ý truyền tải nét đẹp thuần khiết, thanh tao bên trong mỗi người phụ nữ, khắc họa lên vẻ đẹp thiên tư riêng có của mỗi giai nhân.

YẾM

 

Áo Yếm được ĐING ĐANG ƠI kế thừa từ nét đẹp văn hoá, nhưng tiết chế kiểu cách, họa tiết, đẩy nhiều yếu tố đương đại tươi trẻ và tính ứng dụng cao.

SƠ MI

 

Đing Đang Ơi với các thiết kế mang tính ứng dụng cao, là sự khác biệt giao hòa giữa các chi tiết hoài niệm như chất liệu tơ, lụa và sự đương đại trong cách mix&match

WEBSITE

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Hà Nội : Số 16 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

TP.Hồ Chí Minh : Số 23B Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1